Chính Sách Vận Chuyển
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận Hàng LS2 Store - LS2 Helmets
NỘI THÀNH TP. HCM
Thời gian nhận |
Giá trị đơn hàng |
Hình thức thanh toán |
Phí ship |
Ship trong ngày ( trong 24h khi nhận đơn) |
< 500.000 đ |
COD / CK |
25.000 đ |
500K< đơn hàng<1 triệu |
COD/CK |
MIỄN PHÍ |
|
Ship hỏa tốc ( ship gấp) |
1 triệu<Đơn hàng < 5 triệu |
COD/ CK |
Shop hỗ trợ 25.000 đ |
>5.000.000 đ |
Chuyển khoản |
Shop hỗ trợ 50.000 đ |
NGOẠI THÀNH (NGOÀI TP. HCM)
Đối với đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh, quý khách áp dụng biểu phí sau:
Giá trị đơn hàng |
Hình thức thanh toán |
Sản phẩm
|
Phí ship |
< 500.000 đ |
COD |
Tất cả |
35.000 đ |
Chuyển khoản |
|||
> 500.000đ |
COD |
Tất cả |
35.000 đ |
Chỉ áp dụng chuyển khoản |
Thùng gắng xe |
70.000 đ |
|
Cọc 200.000đ |
Tất cả |
MIỄN PHÍ |
|
Chuyển khoản |
Tất cả |
MIỄN PHÍ |
|
Đơn hàng Khuyến mãi |
Cọc 200.000đ |
Tất cả |
35.000 đ |
Chuyển khoản |
Tất cả |
35.000 đ |
Thời gian nhận hàng
Trừ một số trường hợp bất khả kháng như: bão, lũ, quá tải do cận tết thì thời gian nhận hàng của các đơn hàng tỉnh từ 2-4 ngày. Tính từ khi nhân viên gọi xác nhận và gửi mã vận đơn cho khách.
Hướng dẫn kiểm tra hàng khi đặt hàng online
Trong quá trình giao hàng có thể xảy ra những sự cố đáng tiếc không mong muốn, để đảm bào quyền lợi cho khách hàng. LS2 hướng dẫn quý khách kiểm tra hàng khi nhận được hàng gửi.
1. Kiểm tra thông tin người nhận |
Kiểm tra thông tin người nhận đúng là thông tin của mình. |
2. Kiểm tra ngoại quan gói hàng |
Kiểm tra gói hàng không bể vỡ, không hư hỏng. Gói hàng vẫn còn băng keo và tem niêm phong |
3. Quay clip mở gói hàng |
Khi đóng gói hàng hóa, LS2 đều quay clip đóng gói. Để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên, khách vui lòng quay clip khui hàng để LS2 có bằng chứng để khiếu nại đơn vị vận chuyển hoặc những bên có liên quan. Đơn vị vận chuyển từ chối giải quyết nếu không có video quay mở hàng từ khách và đóng gói từ shop. |
4. Kiểm tra sản phẩm và số lượng |
Kiểm tra sản phẩm và số lượng được đóng gói có đúng như đơn hàng hay không. |
5. Phản hồi cho LS2 |
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng như đặt hàng hoặc hư hao, mất hàng trong quá trình vận chuyển. Quý khách vui lòng liên hệ LS2 để được kiểm tra và hỗ trợ ngay. Xem thêm: Chính sách đổi trả |
Không nhận được hàng
Trong trường hợp quá 3 ngày nếu quý khách chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng nhắn tin cho LS2 qua Fanpage để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.
Trường hợp nhận hàng sai hoặc muốn đổi hàng
Quý khách vui lòng nhắn tin cho LS2 qua Fanpage để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.