Câu hỏi thường gặp - FAQ
Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm mục FAQ! Ở đây, chúng tôi chia sẻ nhanh những câu hỏi thường gặp để bạn tìm câu trả lời dễ dàng hơn.
Giao hàng - Shipping
Nếu tôi đặt hàng trên website tôi có được giao hàng tận nơi không?
Trong phần tùy chọn Giao hàng cũng như Thanh toán, Quý Khách có thể chọn giao hàng đến tận nhà hoặc địa chỉ nhận hàng.
Vui lòng điền chính xác ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG và số điện thoại hoạt động để chúng tôi liên hệ giao hàng chính xác và nhanh nhất.
Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Địa chỉ nhận hàng ở tỉnh sẽ nhận hàng từ 2-4 ngày làm việc.
Địa chỉ nhận hàng ở huyện xã thì thời gian nhận hàng từ 4-5 ngày làm việc.
Tôi có thể nhận hàng tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Hàng của Quý Khách có thể nhận tại địa chỉ văn phòng công ty.
Vui lòng điền chính xác ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG và số điện thoại để chúng tôi liên hệ giao hàng chính xác và nhanh nhất.
Tôi có thể biết ngày, giờ giao hàng cụ thể?
Bộ phận CSKH liên hệ trực tiếp để thông báo ngày giao hàng dự kiến.
Khi hàng đến, bưu tá (shipper) công ty vận chuyển sẽ liên hệ giao hàng theo số điện thoại cung cấp.
Nếu hàng bị trễ so với ngày giao hàng, tôi phải làm gì?
Khi hàng giao bị trễ, Quý Khách liên hệ ngay với bộ phận CSKH cung cấp thông tin tên người nhận hàng và số điện thoại.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ và làm việc với phía vận chuyển để cập nhật tình hình đơn hàng nhanh nhất.
Đơn hàng - Orders
Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Quý Khách có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được hàng đặt.
Vui lòng báo với bộ phận CSKH hoặc báo ngay khi được liên hệ xác nhận đơn hàng.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều, Quý Khách sẽ được hưởng ưu đãi, tích điểm, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để thông báo cụ thể chương trình ưu đãi.
Nếu có yêu cầu báo giá sỉ, vui lòng liên hệ email contact@ls2.vn.
Cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng (CSKH) và thời gian hoạt động?
Quý Khách có thể liên hệ Hotline: 0834 678 902 hoặc contact@ls2.vn.
Bộ phận CSKH sẽ hoạt động từ 9AM đến 8PM; hoặc đến ngay các cửa hàng LS2 Store để được hỗ trợ tốt nhất.
Thanh toán qua hình thức nào?
Chúng tôi hỗ trợ tất cả hình thức thanh toán phổ biến nhất: COD, Chuyển khoản và Thẻ các loại (cổng ZaloPay).
Quý Khách có thể trải nghiệm tại trang Thanh toán sau khi thêm sản phẩm vào Giỏ hàng.
Sản phẩm - Products
Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Thông tin tình trạng còn hàng của sản phẩm thể hiện trên website đối với từng sản phẩm.
Tuy nhiên, thực tế tại từng cửa hàng có thể khác biệt theo thời gian thực. Để cập nhật chính xác nhất, Quý Khách có thể gọi Hotline hoặc bộ phận CSKH để kiểm tra trước khi đến cửa hàng.
Sản phẩm bày bán mới hay dùng rồi? Hàng trưng bày hay mới nguyên?
Sản phẩm trên website đều là sản phẩm mới nguyên, chưa qua sử dụng. Trước khi giao hàng, chúng tôi đều kiểm tra kỹ độ mới nguyên seal (có quay clip).
Chúng tôi chỉ bán sản phẩm mới, chưa qua sử dụng, chính hãng nên Quý Khách an tâm.
Sản phẩm lỗi thì phải làm sao? Nhận hàng rồi dùng mới phát hiện
Trước tiên, Quý Khách tham khảo Chính Sách Đổi Trả Hàng.
Sau đó, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất.
Tôi không giữ hoá đơn thì có được đổi sản phẩm không?
Trường hợp Khách Hàng không có hóa đơn thì có thể đọc sdt mua hàng, xác nhận đơn hàng và nhân viên sẽ kiểm tra lại với hệ thống để hỗ trợ nhanh nhất.
Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền khi sản phẩm bị lỗi không?
Quý Khách sẽ được đổi size nếu sản phẩm không phù hợp, tuân thủ theo Chính Sách Đổi Trả Hàng
Hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà chưa qua sử dụng.