Ra mắt nón fullface LS2 FF800 có 2 kính đi touring dài ngày

Tín đồ fullface ngày nay có yêu cầu rất cao đối với mỗi sản phẩm mới ra mắt, cả về chất lượng lẫn giá thành. Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng đam mê tốc độ, chúng tôi mang đến nón fullface LS2 FF800 có 2 kính tầm trung, vừa tinh tế, hiện đại, nhiều model thời trang lại vừa đảm bảo phù hợp túi tiền của nhiều người. Cùng LS2 Helmets tìm hiểu về dòng nón fullface 2 kính tầm trung này có gì đặc biệt nhé!

Nón fullface LS2 FF800 Storm – Đơn giản, tinh tế nhưng là duy nhất

Được chúng tôi ra mắt vào năm 2020, nón fullface LS2 FF800 có 2 kính Storm nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đến phong cách riêng, không đụng hàng bằng các đường gân 2 bên và trên đỉnh. Các khe lấy gió, được cách điệu hoàn toàn ở mỗi model thu hút ánh nhìn cho người đội.

Với form nón hình oval quen thuộc, nón bảo hiểm LS2 FF800 dễ dàng ôm trọn vòng đầu của người châu Á. Chúng tôi đã dùng nguyên tắc phối màu, sắp xếp các đường gân một cách logic để mang đến hình ảnh đôi cánh bao phủ khi nhìn ngang cho người đội. Giúp tạo nên tư thế mạnh mẽ tràn đầy tự do, sẵn sàng vượt bão tốc độ cho người sở hữu.

Chúng tôi đã cho ra mắt fullface LS2 FF800 Storm đa dạng các hoa văn. Giúp người đội dễ dàng xây dựng các phong cách khác nhau để đi touring hoặc di chuyển đường dài.

Mũ bảo hiểm LS2 FF800 – Model thời trang, kiểu tem phá cách

Là dòng nón tầm trung nhưng nón LS2 FF800 Storm được chúng tôi ưu ái thực hiện nhiều model khác nhau. Đáp ứng mọi yêu cầu về thời trang của các biker.

Muốn thể hiện quyền lực thì chắc chắn phải sử dụng các mẫu nón có tông màu đen. Với màu đen chủ đạo, chúng tôi đã tạo nên sự cool ngầu đẳng cấp cho biker bằng hai mẫu LS2 FF800 Faster Đen nhám bí ẩn và Đen bóng quyến rũ.

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ và muốn người khác phải chú ý đến mình thì đừng bỏ qua mẫu nón fullface LS2 FF800 có 2 kính với 2 tông màu Đỏ – Xám hoặc Đỏ – Xanh. Với thiết kế thể thao cùng cách phối màu thông minh, chúng tôi tin chắc bạn sẽ tạo nên sức hút đối với người đối diện khi sử dụng màu nón này để ra phố.

Nón bảo hiểm LS2 FF800 Jeans Titanium có màu kim loại cứng cáp, mạnh mẽ. Đây là sự lựa chọn cho những bạn trẻ thích sự cơ bản, nhưng vẫn muốn toát lên sự gai góc của bản thân. Ngược lại, model FF800 Nerve sẽ là nét chấm phá neon nổi bật, phù hợp với những bạn trẻ năng động thuộc team Kawasaki xanh lá.

Nón fullface LS2 FF800 có 2 kính tầm trung đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho biker

Vỏ nón đạt chuẩn ECE 22.05, DOT với kính chắn cao cấp, tiện dụng

Bằng việc tối ưu chi phí sản xuất, chúng tôi đã tạo ra nón LS2 FF800 tầm trung nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đạt chuẩn cho người dùng.

Áp dụng chất liệu KPA (Kinetic Polymer Alloy) cao cấp, độc quyền cho mẫu nón FF800 lần này của mình, chúng tôi mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái cho người đội. Chưa hết, chất liệu này còn có khả năng chịu lực cao, giúp phân tán lực tác động tốt, dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn ECE 22.05 hay DOT. Nhờ loại chất liệu độc quyền này mà chúng tôi tạo nên nón FF800 có giá thành phù hợp với nhiều bạn trẻ trong cộng đồng đam mê tốc độ.

Kính chắn nón fullface LS2 FF800 được làm từ chất liệu Polymer đạt chuẩn “A class”, quang học 3D với độ bền cao, mang đến hình ảnh rõ nét qua kính. Nón có thêm phần kính râm bên trong, giúp mắt biker dễ chịu khi di chuyển dưới trời nắng chói chang. Hệ thống đóng mở kính cũng được gia công hoàn hảo để giúp thao tác đóng mở được dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi dùng một tay.

Hỗ trợ Pinlock

Dù là mẫu nón tầm trung nhưng vẫn được chúng tôi trang bị tính năng Pinlock Ready (khả năng chống đọng sương khi chênh lệch nhiệt độ) tiện dụng cho người dùng. Chưa hết, với mong muốn mọi biker Việt Nam đều được trải nghiệm tầm nhìn tốt nhất mà không phải lo về giá, chúng tôi đã thực hiện chính sách tặng kèm Pinlock cho sản phẩm ra mắt lần này. Với ưu đãi này, chúng tôi tin chắc tính năng cao cấp sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Lớp đệm nón theo công nghệ 3D cùng hệ thống thoáng khí thông minh

Chúng tôi đã tạo nên lớp đệm xốp cao cấp cho nón fullface LS2 FF800 có 2 kính bằng công nghệ Laser 3D chỉ có mặt ở những sản phẩm cao cấp. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể cảm thấy thoải mái với lớp đệm ôm sát vừa vặn và yên tâm hơn vì được bảo vệ gần như tuyệt đối bởi miếng đệm cằm dày và xốp, không cho gió lọt vào nón.

Đối với nón bảo hiểm hiểm fullface thì việc thông gió, thoáng khí luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng sau sự cứng cáp, an toàn. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để nón LS2 FF800 có hệ thống thông khí thông minh nhưng vẫn đáp ứng chi phí tối ưu, hợp lý. Nón có thiết kế thoáng khí liên tục với 2 hốc lấy gió ở đỉnh đầu và dưới hàm cùng lỗ thoát gió ở phía sau nón. Khi di chuyển, người đội sẽ cảm thấy không khí chuyển động liên tục, mát mẻ thậm chí trong thời tiết nóng nực.

Khóa nón chắc chắn, dễ điều chỉnh

Để qua được các bài test chuẩn ECE 22.05 và DOT, khóa lẫy của nón fullface LS2 FF800 có 2 kính phải được làm bằng kim loại chắc chắn, đáp ứng khả năng điều chỉnh độ rộng phù hợp một cách dễ dàng. Chúng tôi còn trang bị thêm cho tiết này miếng lót cằm có thể tháo rời để thuận tiện làm vệ sinh khi cần cho nón.

Chúng tôi tin chắc, mọi chi tiết của dòng nón tầm trung này sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho bạn. Nếu bạn không muốn dành ngân sách cho nón fullface nhưng vẫn muốn có được những tính năng hoàn hảo, vượt trội với giá tiền. Đừng bỏ qua nón fullface LS2 FF800 Storm 2 kính lần này của chúng tôi.

Chúng tôi rất hài lòng vì đã tiếp cận được với nhiều khách hàng Việt Nam bằng nón fullface LS2 FF800 có 2 kính Storm đạt chất lượng quốc tế với mức giá phù hợp. Mũ bảo hiểm LS2 FF800 Storm với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chuyến đi touring dài ngày của các biker Việt Nam.

Xem thêm:

Giới thiệu mũ fullface carbon LS2 FF327 – Siêu phẩm với chất liệu vượt trội.

Giới thiệu Pinlock là gì và các mẫu mũ LS2 có hỗ trợ / tặng kèm Pinlock.

theday38

Recent Posts

Điều gì khiến cho LS2 Cabrio Carbon OF597 trở thành dòng 3/4 sang trọng nhất?

Nón 3/4 ngày càng trở nên thu hút và dần trở thành một ngách trong…

3 years ago

Mũ 3/4 LS2 Cabrio Carbon OF597 đẳng cấp như thế nào?

Chiếc nón bảo hiểm 3/4 cao cấp LS2 Cabrio Carbon OF597 được LS2 thiết kế với…

3 years ago

Siêu phẩm LS2 Vector Carbon và 4 điểm ưu việt không nên bỏ lỡ

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, LS2 luôn không ngừng thực hiện theo đúng…

3 years ago

Ra mắt mũ cào cào đẳng cấp đỉnh cao LS2 MX701 Carbon

Tiếp nối và phát huy những thành công của các dòng mũ cào cào trước,…

3 years ago

3 đặc điểm nổi bật khó cưỡng của găng tay da LS2 Rust Man

Găng tay da LS2 Rust Man là dòng găng tay xe máy được LS2 nghiên…

3 years ago

Điều gì làm nên ưu thế của LS2 Copter OF600?

Nối tiếp sự thành công của nón 3/4 LS2 Verso OF570, chúng tôi tiếp tục…

3 years ago