Giới thiệu Mũ Fullface LS2 FF327

Với thiết kế hiện đại và chất liệu cực nhẹ, mũ Fullface LS2 FF327 thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê tốc độ. Đây là dòng nón cao cấp, có nhiều công nghệ hiện đại được kế thừa từ đường đua MotoGP, Moto2…

Dòng mũ Fullface LS2 FF327 cao cấp có gì đặc biệt?

Fullface FF327 là mũ bảo hiểm siêu nhẹ của LS2

Mũ Fullface LS2 FF327 có hai phiên bản: Phiên bản mũ fullface bằng sợi thủy tinh và phiên bản mũ sợi carbon. Cả hai phiên bản này đều đạt chuẩn an toàn ECE 22.05. Nhờ vậy, FF327 chỉ nặng khoảng 1.4kg. LS2 tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp có khả năng chịu lực cao, phân tán lực tác động tốt nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho các biker.

Ngoài ra, mũ Fullface LS2 FF327 còn ghi điểm bởi kiểu dáng thể thao, cá tính, phù hợp với những ai có đam mê chạy track. Các chi tiết được hoàn thiện kỹ càng từ hệ thống khóa kính cho đến lớp mút lót. Nổi bật có thể kể đến mẫu FF327 Fusion với kiểu dáng đường đua hay mẫu FF327 Carbon với họa tiết sợi carbon nguyên khối đầy thu hút.

Mũ bảo hiểm siêu nhẹ có 2 kính tiện dụng

Mũ FF327 có 2 kính tiện dụng. Lớp kính chắn gió bên ngoài được làm từ Polycarbonate đạt chuẩn quang học cao nhất “A Class”. Bộ phận này được trang bị nút gắn Pinlock, bạn có thể gắn Pinlock – lớp chống đọng sương gắn bên trong kính chắn gió. Với loại chất liệu kính và Pinlock đi kèm, bạn sẽ thoải mái quan sát mà không lo hình ảnh qua kính bị mờ hay biến dạng. Đây là chi tiết được LS2 hoàn thiện tốt, mang lại trải nghiệm quan sát tốt nhất cho người đội.

Nón còn có một khóa kính chắn gió để đảm bảo không bung ra trong trường hợp xe gặp sự cố bất ngờ.

Tiếp theo, mũ LS2 FF327 còn có lớp kính râm bên trong, hạn chế tia UV. Giúp bạn thoải mái di chuyển dưới trời nắng mà không làm mắt khó chịu. Hệ thống đóng mở kính được thiết kế tiện lợi và dễ dàng thao tác bằng một tay, ngay cả khi có bao tay. Đây là điểm cộng đáng gờm của dòng nón FF327 cao cấp mà ít người để ý.

Hệ thống thông khí thông minh của nón bảo hiểm FF327

Dòng nón bảo hiểm siêu nhẹ FF327 của LS2 có hệ thống thoáng khí thông minh chỉ có mặt trên các đường đua chuyên nghiệp.

Fullface FF327 được trang bị hệ thống thông gió đa khe ở đỉnh, cằm, đuôi và hai cạnh bên của nón. Các chi tiết thông gió này đều có ngôn ngữ thiết kế chuyên dụng dành cho người đam mê tốc độ, có khóa đóng mở chắc chắn và dễ dàng thao tác. Đặc biệt, phần đuôi gió và cánh gió được thiết kế góc cạnh, đảm bảo nguyên tắc khí động học, giúp ổn định khi bạn chạy với tốc độ cao. Đây là chi tiết quan trọng mà chỉ các bạn thường “xé gió” trên những cung đường dài mới có thể cảm nhận được độ cần thiết của nó.

Mút lót và đệm cổ chắc chắn, chiều lòng cả những bạn khó tính

Ngoài tính năng an toàn, kiểu dáng racing, FF327 còn mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi đội lâu.

Nón bảo hiểm siêu nhẹ FF327 được trang bị lớp đệm được cắt theo công nghệ Laser 3D, ôm sát đầu người đội. Mang đến cảm giác thoải mái nhờ khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, không gây khó chịu dù phải đội lâu. Fullface FF327 sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn trên những cung đường trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm hiện nay.

Theo nghiên cứu về thói quen của những tay đua, nón thường được đội nghiêng khoảng 10-15 độ về phía trước. Chính vì thế, LS2 đã trang bị lớp phản quang ở phần đệm cổ để tăng độ an toàn cho bạn khi di chuyển trong đêm tối.

Mũ bảo hiểm fullface FF327 còn có khoảng trống hai bên tai, cho phép gắn bộ đàm bluetooth headset. Khoảng trống này là chi tiết cần thiết, đảm bảo thoải mái cho người chạy đường dài, touring hoặc đi theo nhóm, cần dùng bluetooth headset để liên lạc.

Mũ bảo hiểm siêu nhẹ với khóa lẫy chắc chắn

LS2 đã tinh ý trang bị cho FF327 cao cấp khóa lẫy làm bằng kim loại vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tháo, mở khi cần thiết và có thể linh hoạt điều chỉnh dây đeo.

Chưa hết, nón LS2 FF327 còn được trang bị hệ thống tháo nón khẩn cấp – Emergency System. Đây là một hệ thống rất cần thiết chỉ có trên nón cao cấp, giúp mở nón nhanh, hỗ trợ cho nhân viên cấp cứu trong trường hợp người đội gặp tai nạn.

Mũ bảo hiểm FF327 thu hút người dùng trong thời gian gần đây

Mũ Fullface LS2 FF327 cao cấp được kế thừa những tính năng nổi trội trên đường đua, với giá thành dễ tiếp cận, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi tour của bạn.

Tính năng mũ Fullface LS2 FF327:

  • Mũ Fullface LS2 FF327 có 2 phiên bản: phiên bản sợi thủy tinh và phiên bản sợi carbon, đạt chuẩn ECE 22.05.
  • Kính chắn gió bằng Polycarbonate “A Class”, có trang bị Pinlock, chống UV. Có khóa kính chắc chắn.
  • Kính râm bên trong dễ thao tác bật mở bằng 1 tay.
  • Hệ thống thông gió đa khe ở đỉnh, cằm và đuôi nón thoát gió ở phần đuôi giúp trải nghiệm thoải mái tối đa.
  • Khóa nón là khóa lẫy chắc chắn, thuận tiện đóng mở dễ dàng.


Nón bảo hiểm siêu nhẹ FF327 là sự đầu tư xứng đáng cho người đam mê tốc độ cần sự an toàn tối đa. Sở hữu ngay nón FF327 để đồng hành cùng bạn trên những cung đường dài, vừa an toàn vừa đảm bảo thời trang và thoải mái.

theday38

Recent Posts

Điều gì khiến cho LS2 Cabrio Carbon OF597 trở thành dòng 3/4 sang trọng nhất?

Nón 3/4 ngày càng trở nên thu hút và dần trở thành một ngách trong…

3 years ago

Mũ 3/4 LS2 Cabrio Carbon OF597 đẳng cấp như thế nào?

Chiếc nón bảo hiểm 3/4 cao cấp LS2 Cabrio Carbon OF597 được LS2 thiết kế với…

3 years ago

Siêu phẩm LS2 Vector Carbon và 4 điểm ưu việt không nên bỏ lỡ

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, LS2 luôn không ngừng thực hiện theo đúng…

3 years ago

Ra mắt mũ cào cào đẳng cấp đỉnh cao LS2 MX701 Carbon

Tiếp nối và phát huy những thành công của các dòng mũ cào cào trước,…

3 years ago

3 đặc điểm nổi bật khó cưỡng của găng tay da LS2 Rust Man

Găng tay da LS2 Rust Man là dòng găng tay xe máy được LS2 nghiên…

3 years ago

Điều gì làm nên ưu thế của LS2 Copter OF600?

Nối tiếp sự thành công của nón 3/4 LS2 Verso OF570, chúng tôi tiếp tục…

3 years ago