Categories: Chia sẻ thông tin

Giải mã 3 điều khiến mũ LS2 Bob Carbon là mũ 3/4 xịn nhất hiện nay

Chúng tôi đã nghiên cứu và vừa cho ra đời sản phẩm mũ 3/4 LS2 Bob Carbon OF601 – một bước tiến mang tính bức phá trong dòng mũ 3/4. LS2 Helmets tự hào đây là một trong những dòng mũ 3/4 có chất lượng và tính năng hàng top trên thị trường. Cùng khám phá 3 điều khiến Bob Carbon thành mũ 3/4 top hiện nay.

LS2 Bob Carbon – Cải tiến vượt bậc

Bob Carbon vừa ra mắt có nhiều đặc điểm vượt trội hơn các dòng mũ khác cùng phân khúc từ kiểu dáng, thẩm mỹ đến chất lượng an toàn bên trong. Điển hình đó là vỏ nón làm từ chất liệu sợi carbon, đây là yếu tố chính khiến chiếc mũ có trọng lượng nhẹ đến kinh ngạc mà vẫn đảm bảo độ cứng cáp cùng chịu lựng va chạm ở mức tối đa. Hơn thế nữa, thiết kế của Bob Carbon trông rất đẳng cấp và thời thượng, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn khi đi trên phố.

Bob Carbon – Thiết kế sang trọng, hợp thời trang

Nói đến sự khác biệt ở Bob Carbon phải kể đến form nón so với mũ 3/4 carbon trước đó – LS2 Cabrio Carbon. Ở Bob Carbon, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã chế tác form nón to hơn, bao phủ phần đầu tốt hơn, đẹp hơn và chuẩn đẹp form châu Âu. Thêm vào đó, Bob Carbon có họa tiết đường vân xám đen xen kẽ kết hợp cùng với kính râm bao phủ hết tầm mắt, mang đến vẻ ngoài rất sang trọng và hợp thời trang khi đi trên phố. Bên cạnh đó, kiểu dáng của mũ 3/4 LS2 Bob Carbon còn có thể thay hình đổi dạng một cách linh hoạt . Cụ thể, chúng tôi đã sáng tạo thêm chi tiết kết hợp cùng vành lưỡi trai đi kèm. Với vành lưỡi trai có thể lắp đặt dễ dàng bằng các nút kim loại phía trước nón, mũ 3/4 LS2 Bob Carbon có thể thay đổi kiểu dáng đa dạng theo ý thích của người dùng.

Chất lượng đỉnh cao cùng bạn băng qua mọi con phố

Bên cạnh chất liệu vỏ nón bằng sợi carbon cao cấp đạt chuẩn an toàn châu Âu ECE 22.5, LS2 Bob Carbon còn có thêm các chi tiết tuyệt vời khác. LS2 Bob Carbon có lớp mút lót bên trong làm bằng chất liệu vải cao cấp, hút ẩm cực tốt, kháng khuẩn và khử mùi. Người dùng có thể yên tâm về độ thoải mái, êm ái và thoáng mát khi đội LS2 Bob Carbon. Đặc biệt hơn hết, mút còn được bọc da ngoài viền tạo nên cảm giác rất cổ điển và thời trang. Kính râm của LS2 Bob Carbon làm bằng chất liệu Polymer cao cấp, bền bỉ, mang lại tầm nhìn siêu rõ nét.

Ngoài ra, mũ LS2 BOB Carbon có khóa nón là khóa kiểu Mỹ – Double D-ring với thiết kế classic rất tinh tế, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người đội. Chưa hết, bên cạnh việc có thể tháo lắp vành lưỡi trai, người dùng có thể độ thêm lớp kính chắn gió với các nút kim loại phía trước nón. Từ đó, có thể thấy rằng LS2 Bob Carbon là mũ 3/4 mang đến sự tiện lợi tối đa cùng kiểu dáng vô cùng đa dạng.

Với những đặc điêm vượt trội trên, Bob Carbon là dòng sản phẩm LS2 tự tin có thể mang lại sự thoải mái cùng an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế thời thượng và sang trọng nổi bật của LS2 Bob Carbon chắc chắn sẽ khiến bạn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Bên cạnh mũ 3/4 Bob Carbon, LS2 còn cho ra mắt các dòng mũ bảo hiểm chất liệu carbon đỉnh cao không kém như LS2 Challenger FF327, LS2 Thunder FF805. Theo dõi Fanpage LS2 Helmets để cập nhật thêm nhiều thông tin về mũ bảo hiểm chất lượng hàng top nhé.

Thu Nguyen

Recent Posts

Điều gì khiến cho LS2 Cabrio Carbon OF597 trở thành dòng 3/4 sang trọng nhất?

Nón 3/4 ngày càng trở nên thu hút và dần trở thành một ngách trong…

3 years ago

Mũ 3/4 LS2 Cabrio Carbon OF597 đẳng cấp như thế nào?

Chiếc nón bảo hiểm 3/4 cao cấp LS2 Cabrio Carbon OF597 được LS2 thiết kế với…

3 years ago

Siêu phẩm LS2 Vector Carbon và 4 điểm ưu việt không nên bỏ lỡ

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, LS2 luôn không ngừng thực hiện theo đúng…

3 years ago

Ra mắt mũ cào cào đẳng cấp đỉnh cao LS2 MX701 Carbon

Tiếp nối và phát huy những thành công của các dòng mũ cào cào trước,…

3 years ago

3 đặc điểm nổi bật khó cưỡng của găng tay da LS2 Rust Man

Găng tay da LS2 Rust Man là dòng găng tay xe máy được LS2 nghiên…

3 years ago

Điều gì làm nên ưu thế của LS2 Copter OF600?

Nối tiếp sự thành công của nón 3/4 LS2 Verso OF570, chúng tôi tiếp tục…

3 years ago